Product
Packaging
Communication
Marketing campaign
Design
Innovation
Product design

การออกแบบและพัฒนาเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับ
สินค้าชุมชนจากชาวบ้าน รวมทั้งการออกแบบที่
คำนึงเรื่องผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม กระทั่งการ
เก็บข้อมูลเพื่อขอการรับรองจากหน่วยงานภาครัฐ
Packaging design

การออกแบบและพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะ
สมกับสินค้า เพื่อประโยชน์ด้านต่างๆเช่น การยืด
อายุสินค้า วิธีการสื่อสารที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย
การสร้างมูลค่าเพิ่ม และการออกแบบตามข้อ
กำหนดต่างๆของหน่วยงานภาครัฐ เป็นต้น
Communication design

การออกแบบการสื่อสารการตลาดทั้งด้าน
สังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
ด้วยวิธีการและเครื่องมือที่เหมาะสมทั้งแบบ
Online และ Offline Marketing รวมถึงการ
วัดผลกระทบจากการดำเนินการอย่างเป็น
รูปธรรม
Marketing campaign

การใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อนำเสนอวิธีการ
ทำกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ที่ตรง
กับนโยบายของบริษัท และผู้เกี่ยวข้องไม่ว่า
จะเป็นผู้ถือหุ้น คู่ค้า ลูกค้า ชุมชน หรือสิ่งแวดล้อม
เพื่อให้พร้อมปรับตัวเข้าสู่การเป็น“ธุรกิจที่ยั่งยืน”
Our Methodology
![]() |
• Research & Analysisศึกษาและรวบรวมข้อมูลในแง่มุมต่างๆให้ครบถ้วน เพื่อนำมาวิเคราะห์ และกำหนดแนวทางการออกแบบที่เป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อมให้ชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้น (ช่วงนี้ต้อง ใช้เวลาและการได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่าย เพราะเราเชื่อว่ากระดุมเม็ดแรก ที่ติดนั้น…สำคัญที่สุด) |
![]() |
• Design Directionค้นหาแนวทางในการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม |
![]() |
• Generating & Develop Ideaต่อยอดและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ให้เกิดความหลากหลาย |
![]() |
• Testingนำตัวอย่างทั้งหมดทดสอบกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อทราบความรู้สึก, การใช้งาน และราคาที่เหมาะสม |
![]() |
• Refinementพัฒนาเพื่อให้ได้รูปแบบที่สมบูรณ์ |
![]() |
• Production & Prototypeทดสอบจริงพร้อมแก้ไขในรายละเอียดเพื่อให้ได้ต้นแบบที่สมบูรณ์ |
Our Concern
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
กระบวนการผลิต |
การขนส่ง |
คำนึงถึงผู้ใช้ |
การจัดการ / กำจัด |
|||
การเลือกและใช้วัตถุดิบ
|
ลดขนาดและน้ำหนัก
|
ทนทาน
|
ใช้วัสดุย่อยสลายเร็ว
|